Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Điểm qua vài chia sẻ tìm đơn vị phân phối bàn ghế Hòa Phát tại TPHCM

Tổng quan những chia sẻ để chọn địa chỉ phân phối bàn văn phòng hòa phát tại TPHCM

Nội thất Đông Sài Gòn chuyên cung ứng rộng rãi những sản phẩm nội thất, bao gồm cả nội thất nơi làm việc, nội thất gia đình và nội thất công cộng. Người sử dụng lẻ và những đơn vị dùng lớn nhỏ dễ dàng tìm chọn sản phẩm Đông Sài Gòn qua kênh đại lý cung cấp chính thức Hòa Phát.

Chúng tôi chuyên cung cấp hầu hết các mặt hàng bàn hòa phát, ghế văn phòng hòa phát, tủ sắt....Trong đó bao gồm cả những chiếc nội thất bán chạy nhất như bàn ghế ăn, bàn chân sắt, nội thất gia đình đến các mặt hàng chuyên sử dụng trong các dự án lớn tại nhà hàng như bàn ăn công nghiệp, giường tầng sắt...

Với chính sách bán hàng: Chúng tôi đảm bảo quyền lợi tiêu dùng theo tiêu chuẩn bán hàng của nhà cung ứng. Bên cạnh đó, các dịch vụ cộng thêm như vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa hay bảo hành... đi kèm của đại lý rất chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.


Các dòng bàn ghế Đông Sài Gòn có:

+ Bàn ghế văn phòng, bàn ghế nhân viên: chiếc bàn nhân viên nhiều, từ các mẫu bàn gỗ tới bàn gỗ chân sắt.

+ Bàn ghế giám đốc: mới đây, Xuân Hòa đã ra mắt cái sản phẩm bàn ghế giám đốc cực kỳ cao cấp, thiết kế đẹp, hiện đại, ấn tượng.

+ Bàn vi tính: Chuyên dùng cho những phòng tin học, văn phòng khoa học thông tin, các phòng học tại nhà.

+ Bàn họp: các mẫu bàn họp theo kích thước, chất liệu, màu sắc vô cùng nhiều.

+ Bàn lễ tân: Quầy tiếp tân, bàn lễ tân văn phòng, khách sạn, tiệm cafe...

+ Bàn trà: Bàn trà văn phòng, bàn trà gia đình, bàn trà tiệm cafe...

+ Bàn ghế cafe, bàn ghế ăn: Bộ bàn ghế cafe và bàn ghế ăn sử dụng trong gia đình hay trong các tiệm cafe, quán ăn, doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm.

+ Bàn ăn công nghiệp: cung ứng cho các dự án lớn, những nhà ăn số đông, phòng ăn công nhân, căng tin trường học, bệnh viện...

+ Bàn ghế trường học: Bao gồm bàn ghế giáo viên, học sinh, sinh viên, bàn ghế trẻ em loại giáo.

Đây là các mẫu bàn ghế chính mà Đông Sài Gòn chế tạo. các sản phẩm này đều có mặt tại đại lý bàn ghế Hòa Phát. Với đầy đủ các khâu tậu hàng đơn thuần, nhanh lẹ, bạn dễ dàng đặt tậu sản phẩm mang chất lượng cao, thời gian bảo hành đúng quy định cộng đông đảo ưu đãi khác.


Share:

0 comments:

Đăng nhận xét