Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Những mã tủ hồ sơ sắt Hòa Phát kích thước 1m8 đắt hàng nhất tại miền Nam

Những mã tủ hồ sơ sắt Hòa Phát kích thước 1m8 đắt hàng tại miền Nam

Tủ sắt Hòa Phát cao 1m8 sở hữu kích thước rất thích hợp, sản phẩm Tủ sắt văn phòng hòa phát từ chất liệu sắt có độ bền cao, và có mẫu mã hiện đại, giá cả thích hợp là sự lựa sắm của những văn phòng làm việc, cơ sở.



Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu ở nơi làm việc. Sản phẩm này có tính tiện ích là đựng được đa dạng giấy tờ, nó còn đem đến cho khoảng trống của căn phòng thêm sự trẻ trung hiện đại. Chính bởi thế trong những năm vừa qua, loại tủ sắt văn phòng đang tạo ra một cơn sốt, được nhiều người quan tâm tiêu dùng làm nội thất văn phòng trong những công ty. 
noi that Hoa Phat là nhà chế tạo mang đa dạng mẫu tủ sắt văn phòng được đa dạng người lựa sắm. Tại Hà Nội theo thăm dò của Nội thất Hòa Phát những chiếc tủ sắt cao 1m8 mang kích thước chuẩn phải phổ biến văn phòng ưu chuộng.


Những điểm mạnh của tủ sắt Hòa Phát

Chất liệu kim khí đang là một dòng chất liệu đang lên ngôi tỏng mẫu mã nội thất. Những bề ngoài của tủ mang dáng khỏe khoắn – tân thời phù hợp đối với một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tiên tiến là lý do mà tủ hồ sơ văn phòng nhận được rất nhiều sự ưu ái từ phía người dùng.


Tủ sắt tiết kiệm mức giá

Sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng được làm từ chất liệu sắt thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, có tính năng chống lại oxy hóa thường gặp, chống han gỉ, mối mọt. Tủ sắt hòa phát mang tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm tầm giá trong hiện nay và tương lai. ngoại trừ đó thì tủ sắt không đắt như các chiếc tủ gỗ tự nhiên, tầm giá tương đối cạnh tranh, yêu thích với từng nhu cầu tiêu dùng của người sử dụng.



Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU09k3CK

Đây là loại tủ văn phòng tài liệu được phủ lớp sơn tĩnh điện màu ghi. Tủ Hòa Phát hình chữ nhật, có chiều dài(W): 1000mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm. Cửa tủ dạng cánh mở, với khóa cứng cáp, 2 cánh trên trên bằng chất liệu kính cho vẻ đẹp tinh tế, 2 cánh dưới bằng sắt, sở hữu lỗ thông khí giúp tủ không bị bí hơi.


Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU09k3G




Tủ sắt văn phòng hình chữ nhật, mang chiều dài(W): 1000mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm. Tủ sắt văn phòng TU09k3G gồm hai phần: phần trên có 2 cửa cánh lùa kính khung sắt, phần dưới với 2 khoang cánh mở, cánh mở, khóa lẻ tẻ, tay nắm mạ, mang lỗ thông khá, giúp thoáng khí, ngăn chặn sự sinh sôi của ẩm mốc. Cánh kính phái trên giúp dễ dàng nhận biết tài liệu ở một khoảng phương pháp nhất định giúp tìm tài liệu được nhanh chóng dễ dàng


Sản phẩm mang giá bán 2.283.750 VNĐ (Chưa bao gốm thuế VAT), giá cả phù hợp, là lựa chọn của phổ biến văn phòng. Và đây cũng là một trong những loại tủ đang được bán chạy nhất của nội thất Hòa Phát.


Tủ 4 cánh mở 4 khóa Hòa Phát TU09k4T

Tủ sắt TU09k4T này sở hữu một khối gồm 4 khoang đều nhau, mỗi khoang với 1 đợt tủ di động, một cánh mở bằng sắt. Tủ hình chữ nhật, tủ sắt cao sở hữu chiều dài(W): 1000mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm ưa thích gần đặt ở toàn bộ văn phòng.


Mẫu tủ sắt văn phòng được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện sở hữu độ bền cao

Tủ được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện mang độ bền cao, ko bị hoen rỉ, giấy từ hồ sơ không bị ẩm mốc, mối mọt và tủ có khóa vững chắc, đảm bảo chất lượng an toàn.

Như vậy, với những cái tủ tài liệu sắt văn phòng có kích thước 1m8 đang được bán chạy của Hòa Phát đề cập trên phần nào giúp cho chúng ta trả lời được câu hỏi phải tìm tủ tài liệu sắt văn phòng Hòa Phát giá rẻ ở đâu? và đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi lựa tậu Tủ sắt làm việc của riêng mình.
Share:

1 comments:

  1. Tủ hồ sơ di động MCF1

    - Tủ hồ sơ di động MCF1 Hòa Phát có bộ điều khiển chuyển động bằng hệ thống ăn khớp bánh răng khi tác dụng vào tay quay trên mỗi khoang.

    - Mỗi tủ gồm hai dãy: dãy cơ bản và dãy nối tiếp

    - Mỗi dãy cơ bản có 1 khoá hãm để cố định khoang ở vị trí yêu cầu. Mỗi khoang có 4 đợt di động tạo thành 5 tầng để tài liệu.

    - Giá có 1 khoá để cố định các khoang ở vị trí đóng.

    Kích thước : W3100 x D2140 x H2115 mm

    Tủ hồ sơ MCF1 được sản xuất bởi Công ty CP Nội Thất Hòa Phát.

    Các dự án chúng tôi đã thi công :

    1: Tập đoàn samsung electronic việt nam

    2: trung tâm lưu trữ thông tin tỉnh Yên bái

    3: trung tâm lưu trữ thông tin tỉnh Quảng Bình

    4: Công ty TNHH may Tinh Lợi - Nam sách, Hải dương

    5: Công ty CP ĐT và xây dựng MCK - lắp đặt tại Thủy Điện Xóong con - Xã Tam Thái - Con Cuông - Nghệ An

    6: Tập đoàn đầu tư FASCO Việt Nam

    Tủ hồ sơ di động MCF1

    Trả lờiXóa