Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Cách để phân biệt được các mẫu ghế hội trường hiện nay?

Ghế hội trường có thể nói là dòng nội thất ghế hòa phát đa dạng nhất về bề ngoài kích thước, thiết kế cũng như chất liệu. Sản phẩm ghế hội trường được chia ra thành các sản phẩm ghế thông thường đến những sản phẩm cao cấp.

Điểm qua các mẫu ghế hội trường chính:


+ Ghế hội trường cao cấp: Sản phẩm dùng khung thép vững chắc, đệm mút và bọc nỉ vô tư khi ngồi. Chất liệu tiêu dùng cao cấp. Thường được tiêu dùng trong những hội trường họp cấp cao, những rạp hát, rạp chiếu phim.

+ Ghế hội trường MC: Khung ghế là khung sắt, bề ngoài dạng ghế tựa lưng. Tựa ghế và lưng ghế với mút, bọc nỉ hoặc phân phối từ nhựa. mẫu ghế này ưa thích với những phòng hội trường nên đi lại ghế thường xuyên.

+ Ghế hội trường gỗ tự nhiên: Chân ghế, tựa ghế từ gỗ tự dưng, mặt ghế và tựa ghế bọc da hoặc nỉ, hoặc là mặt gỗ tự dưng. cái ghế này có bề ngoài gọn và đơn thuần. Đây là lý do loại ghế này được tiêu dùng đa dạng trong những hội trường đào tạo bây giờ.

Những ưu thế của ghế hội trường Hòa Phát:

+ phổ biến về thiết kế, ngoại hình, kích thước và màu sắc.

+ mẫu sản phẩm cam kết chất lượng cao.

+ phù hợp mang đa dạng diện tích và ngoại hình hội trường khác nhau.

Khi lựa chọn mua sản phẩm ghế hội trường cao cấp, khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều về sản phẩm trên website hoặc cửa hàng trực tiếp Nội Thất Hòa Phát để được hỗ trợ.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét