Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

3 điều quan trọng trong việc mua thảm trải sàn an toàn cho bé

(Tinthitruong24h) - Một số quan tâm sau đây sẽ giúp anh có được 1 tấm thảm trải sàn nhà an toàn nhất cho bé:

1. Chất liệu thảm trải sàn an toàn cho bé

Ngày nay trên thị trường nội thất thì chiếc sản phẩm thảm trải sàn với vô số những chiếc thảm được làm cho từ nhiều chất liệu khác nhau mà chúng ta mang thể nhắc tới như: len, xốp, sợi dệt, lông thú… Tuy nhiên ko phải chiếc nào cũng là những mẫu thảm trải sàn an toàn cho bé được.

Đối mang riêng những bé nhỏ tuổi, đặc thù là trong công đoạn đang phát triển ở khoảng từ 1-5 tuổi thì chất liệu xốp sẽ là thích hợp tiêu chí nhất cho bé. Sở dĩ chúng tôi khẳng định vậy là vì chất liệu xốp mang cơ chế chống thấm, chống bám bụi và vệ sinh dễ dàng rất tiện dụng khi trẻ nhỏ chơi đùa mà ko may khiến cho bẩn thảm.

Thêm vào ấy, chất liệu cũng rất an toàn bởi không xảy ra tình trạng bị xổ lông, cũng không sở hữu những sợi nhỏ bay lên như 1 số chất liệu len, sợi khác.







2. Thảm trải sàn an toàn cho bé căn cứ vào độ dày

Đối sở hữu các bé đang tuổi ăn tuổi lớn thì thường tương đối hiếu động, để hạn chế việc bé có thể bị thương, vấp ngã khi đang chơi đùa thì bạn bắt buộc chọn các thảm với độ dày cao và êm giúp giảm đau khi bé bị ngã.

Gợi ý chiếc thảm trải sàn an toàn cho bé là các loại thảm trải sàn xốp ghép miếng hoặc mang các bé to hơn có thể mua thảm bông, thảm len. Tuy nhiên bạn phải tậu hiểu xem chất liệu bông, len sở hữu khiến cho bé bị dị ứng không sau ấy hãy quyết định lựa sắm nhé

3. Thảm trải sàn an toàn cho bé cũng bắt buộc cần sử dụng rộng rãi tới họa tiết

Thảm trải sàn an toàn cho bé cũng phải căn cứ vào họa tiết tất nhiên đối có các trẻ nhỏ thì những họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu của các nhân vật hoạt hình hay các con thú sẽ lôi kéo bé hơn là các hình ảnh khác.

Song song đó thì việc lựa chọn những chiếc thảm với đa dạng màu sắc, đa dạng hoa văn say mê có phòng của bé cũng sẽ góp phần trang trí cho phòng ngủ của bé thêm sinh động và dễ chịu hơn.

Thảm trải sàn an toàn cho bé bắt buộc giảm thiểu các họa tiết mang hình những nhân vật phản diện như mụ phù thủy, quái vật… hay các họa tiết có rộng rãi điểm nhấn màu đỏ sẽ khiến bé bị ấn tượng tối ngủ sở hữu thể giật mình, sợ sệt.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét