Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Thảm thi đấu cầu lông chống trơn trượt hiệu quả

Cầu lông là bộ môn thể thao đa dạng được tất cả các vận động viên, chủ đầu tư yêu thích lựa tìm. Khi tham gia bộ môn này đòi hỏi người tham gia phải đi lại thường xuyên và chạy theo quả cầu để đạt được kết quả ghi bàn cao nhất.

Sàn thể thao đa năng cầu lông là một công cụ thực sự cần thiết mang độ ma sát, giảm thiểu trơn trượt tốt giúp cho người chơi hạn chế các tai nạn không may xảy ra.

Sở hữu điểm cộng chống trơn trượt, độ ma sát tốt, thảm thi đấu đem đến nhu cầu dùng ưa thích cho quá trình chăm sóc sức khỏe của con người ngày nay.



Độ dày của thảm cầu lông thường dao động từ 3.5mm tới 4.5mm. Sàn nhà thi đấu đa năng cầu lông với màu sắc đa dạng nhưng gam màu thường được tiêu dùng chủ quản là những gam màu tinh tế, cá tính và tạo độ sáng cho người tiêu dùng như màu đỏ, xanh lá, xanh da trời, xám trắng…

Việc sử dụng Sàn thể thao thi đấu cầu lông để lót sân nhằm đạt đúng tiêu chuẩn chosân chơi. 

Điểm quan trọng hơn cả là Thảm thi đấu phải đảm bảo tốt về độ đàn hồi, co giãn, giảm chấn động, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ tai nạn trong lúc chơi, chống trơn trượt, và khi ngã ko gây vết thương, đảm bảo đôi chân luôn được an toàn hơn.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng Sàn thể thao cầu lông ngày càng rộng rãi hơn. Do 1 phần vì nhu cầu tiêu dùng của con người dần được tăng lên, một phần là do bộ môn cầu lông này luôn chiếm tỷ lệ tham gia xuất hiện ngày càng nhiều.

Lựa sắm Sàn thi đấu cầu lông chống trơn trượt tốt, với nhiều chi tiết tác động khác nhau. Trong đó, việc lựa mua địa chỉ tư vấn và bán sàn thi đấu uy tín luôn là mục tiêu đặt lên đầu tiên được nhiều người dùng lưu ý. 

Vinafloor Group luôn được biết tới là công ty độc quyền nổi tiếng trong quá trình phân phối các thứ nội thất gia dụng, sản phẩm thể thao trên cả nước. Khi đến đây nhiều khách hàng đã ko khỏi ngỡ ngàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như thái độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nơi đây. 

Điều đặc biệt, khi bạn có ý định sắm sản phẩm Thảm thi đấu cầu lông của Vinafloor, bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn mà trên thị trường không tìm thấy nhiều.!!!
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét