Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

4 điểm cần quan tâm khi chọn mua thảm văn phòng

1. Mật độ vận động trên thảm

Trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay với mọi loại thảm dành cho văn phòng có cấu tạo sợi và quy cách dệt khác nhau, tùy vào nhóm đối tượng sử dụng. 

Trước khi quyết định sắm chọn thảm văn phòng, bạn cần xem xét xem văn phòng của mình có bao nhiêu nhân viên kế đến là diện dích sàn văn phòng bao nhiêu mét vuông, công việc của nhân viên trong văn phòng có thường xuyên chuyển động nhiều hay không và thời gian làm việc của họ trong văn phòng ra sao... để từ đó mua cho mình loại thảm lót sàn cho văn phòng thích hợp nhất có thể.

Thông hường thì những văn phòng công sở có mật độ hoạt động ít buộc phải cần tậu thảm cuộn vì thảm này mang độ dày sợi lớn, đi êm chân hơn và giá thành sắm vào cũng rẻ, còn văn phòng của bạn trường hợp như đông người thì mật độ chuyển động cao thì đề nghị chọn ngay thảm tấm vì sợi được dệt mang mật độ cao, chuyên dụng cho nhu cầu chuyển động to của nhân viên trong phòng.




>> 3 tiêu chí quan trong để mua thảm văn phòng chất lượng

2. Ngân sách đầu tư

Đây là điều mà toàn bộ doanh nghiệp quan tâm tới nhất, khi quyết định tậu mua thảm văn phòng, hãy tự đặt ra câu hỏi cho mình: bạn muốn tấm thảm lót sàn văn phòng của mình có độ bền trong bao lâu, và bao lâu thì phải vệ sinh thảm trải một lần? 

Từ lý bởi vậy, bạn sẽ biết được phải cần bỏ ra bao nhiêu tiền để chi cho thảm trải sàn trong văn phòng doanh nghiệp bạn. 

Hãy lập ra bản kế hoạch khấu hao cụ thể để bạn có thể sở hữu về cho mình được một sản phẩm thích hợp nhất từ chất lượng cũng như thẩm mỹ.

3. chi phí để duy trì và thay thế thảm



Thường thì chi phí duy trì cho thảm văn phòng rơi vào khoảng 10% 1 năm. sở hữu tầm giá duy trì này bao gồm việc vệ sinh thảm, sửa chữa (cái này ít). 

Thường thì thảm văn phòng sẽ bẩn nhanh hơn là thảm dùng trong gia đình vì mật độ di chuyển lên thảm tương đối rộng rãi, bạn buộc phải bắt buộc thường xuyên hút bụi cho thảm và giặt thảm định kỳ khoảng một lần mỗi năm. 

Thảm dù tiêu dùng lâu năm cũng sẽ xuống cấp và nên cần thay mới, điều này bạn bắt buộc tính trước lúc tậu thảm để giảm thiểu buộc phải bỏ quá rộng rãi tiền cho một tấm thảm trải.

4. thời trang riêng của văn phòng

Nên dùng màu sắc tươi trẻ, phá vỡ những bức tường ngăn cách giúp dung tích căn phòng khiến việc sở hữu thêm được sự thông thoáng và thuận tiện. 

Logo của  đơn vị công ty bạn cũng có thể đặt trang trọng trong dung tích, điều này cũng là nét đặc thù bên cạnh việc nêu bật sản phẩm còn với tác dụng quảng bá nhãn hiệu cho những văn phòng, cơ quan hoặc lúc người dùng ghé tham gia cũng nhận được sự bắt mắt và nhãn hiệu của phòng làm việc..!!!
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét