Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tìm hiểu thông tin chi tiết khi lựa chọn mua ghế đôn Hòa Phát

Ghế đôn Hòa Phát hiện đang được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường nội thất có nhiều mục đích khác nhau, đặc trưng là được sử dụng khiến ghế ăn trong những phòng ăn tập thể, canteen.

Bên cạnh bàn ăn công nghiệp, ghế đôn Hòa Phát đang phục vụ bữa ăn cho hàng nghìn, hàng vạn người tại những khu chế xuất, khu công nghiệp thậm chí cả trường học. Vậy đâu mà lý do mà sản phẩm này được quan tâm tới thế? Chúng ta hãy cùng tậu hiểu những ưu thế của cái ghế này!



* Những ưu thế nổi bật của ghế đôn Hòa Phát :





Được làm từ inox không gỉ hoặc thép mạ/sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống lại sự mài mòn của thời gian, mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Mặt ngồi của ghế hòa phát này da dạng chất liệu: inox, đệm bọc PVC, nhựa hay gỗ. một số ghế mang mặt ngồi được kiểu dáng đặc biệt như đệm inox trơn hoặc sần, đệm nhựa đột lỗ thông thoáng... tạo cảm giác thoả thích khi ngồi.

Chân ghế rộng rãi kiểu bí quyết : 4 chân tĩnh đơn, 4 chân liên kết bằng khung hình tròn, chân ghế có thể gấp lại, bên dưới được lót đệm nhựa giảm thiểu trầy xước sàn, cho bạn phổ biến sự lựa tìm cho từng diện tích phòng ăn.

mọi ghế đôn inox có thể xếp chồng lợi ích khi không sử dụng, 1 số khác với thể gấp lại để tiết kiệm diện tích.

Sản phẩm với thể kết hợp sở hữu đa dạng mẫu bàn ăn thông thường hay bàn ăn công nghiệp đồng bộ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bề ngoài phòng ăn.

chi phí phải chăng, tiết kiệm mức giá đầu tư.

ví như với nhu cầu tìm hàng, khách hàng vui lòng cửa hàng có Nội thất Hòa Phát để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm đồng thời nhận báo giá nhanh nhất mang mức khuyến mãi hấp dẫn nhất!
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét