Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Mẫu tủ dùng để đồ cá nhân tiện lợi trong trường học

Hiện nay, dù các em học sinh đã được giáo dục trong môi trường nghiêm khắc hơn nhưng vấn đề mất cắp đồ đạc, vật dụng cá nhân, đồ sử dụng học tập tại các trường học vẫn khiến cho các bậc thầy cô cũng như gia đình phụ huynh phải đau đầu. Điều này không các gây thiệt hại về kinh tế mà đặc biệt hơn là ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của những em, gây xích mích, mất đoàn kết trong tập thể lớp.

Để khắc phục vấn đề này, chúng ta bắt buộc giúp các em tự bảo vệ đồ sử dụng của mình bằng bí quyết tiêu dùng hệ thống tủ để đồ cá nhân locker an toàn và lợi ích.

Tủ sắt locker được làm từ mẫu sắt tôn sơn tĩnh điện, buồng cánh mở , với từ một tới 18 ngăn có lỗ thông tương đối và khóa locker độc lập vô cùng thuận tiện để bảo quản đồ sử dụng như quần áo, giầy dép, sách vở…



Tủ có bề ngoài khá đơn giản, nhỏ gọn, tủ không chiếm quá phổ biến khoảng trống, mang thể bố trí tại các lớp học hoặc bên ko kể hành lang mà ko ảnh hưởng tới dung tích học tập và sinh hoạt của các em.

ngoài đấy, chất liệu tôn sơn tĩnh điện siêu bền theo thời gian, do đó giá tiền đầu tư không quá tốn kém.

Tủ đồ cá nhân học sinh sở hữu rộng rãi chiếc có số lượng ngăn rộng rãi, dễ dàng tính toán số lượng tủ theo sĩ số từng lớp để lựa chọn sao cho tối ưu nhất.


* Mẹo lựa chọn và bố trí tủ locker thông minh :

Thông thường mỗi lớp sở hữu 40-45 học sinh cần ta với thể sử dụng 3 tủ cá nhân CAT985-3K 15 ngăn đặt tại cuối lớp học hoặc 4 tủ TU984-3K đặt đều 2 bên hành lang của mỗi lớp.

Mỗi ngăn tủ có bảng tên theo danh sách lớp và trao chìa khóa riêng cho mỗi em để các em tự quản lý.

cần khuyến khích những em tự giác vệ sinh ngăn tủ của mình để giữ độ bền cũng như ko ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nội thất Hòa Phát ko chỉ chế tạo các cái bàn ghế học sinh chất lượng thấp nhất mà còn giúp các em học sinh tự bảo vệ tài sản của mình bằng tủ locker cá nhân.

giả dụ với nhu cầu mua đồ nội thất dành cho trường học, xin hãy địa chỉ ngay có chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc trực tiếp đến showroom để tham khảo về sản phẩm.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét