Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Bàn văn phòng làm việc có vách ngăn thêm hiện đại chuyên nghiệp

Văn phòng làm việc của bạn phải chăng đang hơi quá đơn điệu và bạn muốn thay đổi khoảng trống làm cho việc tiên tiến và giỏi hơn? Phân vùng khu vực làm việc là 1 phương án hợp lý nhất vừa tiết kiệm giá thành vừa tạo khoảng trống. sử dụng bàn văn phòng Hòa Phát có vách ngăn (module) phù hợp vừa tiết kiệm không gian vừa đảm bảo được sự thoải mái, tiện nghi cho nhân viên.


Module bàn văn phòng là 1 hệ thống nhiều bàn làm viêc được ghép mang nhau theo dạng cụm liên kết bằng vách ngăn, có từ 2, 4, 6 chỗ trở lên, quây tròn, xếp hình chữ nhật truyền thống hoặc ngẫu hứng theo phong cách riêng, thích hợp cho làm cho việc nhóm, hoặc cho những nhân viên thường xuyên trao đổi công việc. Bạn sẽ được với một không gian làm việc hiện đại, giỏi mẫu mã sắc sảo, tính năng ưu việt, tiết kiệm không gian sử dụng.

Kiểu dáng không gian làm việc mang bàn văn phòng với vách ngăn độc đáo

Nội thất Hòa Phát xin trân trọng giới thiệu tới quý các bạn chiếc sản phẩm bàn làm việc văn phòng kết hợp vách ngăn có những chiếc bàn độc đáo, đa kích thước, chất liệu rộng rãi, ưa thích có đa số những văn phòng hiện đại:

Bàn văn phòng, bàn làm việc cụm 4 chỗ sang trọng, độc đáo, thời trang với chất gỗ MDF, vách ngăn cao tạo diện tích riêng tư cho người ngồi, mặt bàn rộng, lượn chữ L cách điệu. Trên mặt bàn có lỗ để luồn dây điện mạng 1 bí quyết tiện lợi. Chân kim mẫu sơn tĩnh điện sáng bóng đem lại sự trang nhã, kết hợp cho cả căn phòng.

Module bàn văn phòng phổ biến chỗ, được bề ngoài theo dạng hình chữ nhật sắc sảo. Vách nỉ khung nhôm định hình độc đáo, phong cách, tiên tiến, đem lại cho bạn sự thoải mái, tiện lợi. đặc thù bàn văn phòng với vách ngăn di động, giúp ta dễ dàng di chuyển, tháo lắp, thay đổi bí quyết sắp xếp, đóng mở thể tích 1 cách linh hoạt.

 Bạn sở hữu thể hài hòa các mẫu chất liệu và lựa chọn màu sắc vách ngăn cho thích hợp với màu sắc bàn làm cho việc để tạo bắt buộc khoảng trống kết hợp, vô tư cho nhân viên.

Share:

0 comments:

Đăng nhận xét