Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Sơ nét các ưu điểm riêng biệt của loại tủ hồ sơ

Trên thị trường hiện tại thì có 3 dòng sản phẩm tủ tài liệu Hòa Phát văn phòng chính được sử dụng trong những đon vị công ty, đấy chính là những bộ tủ giám đốc, tủ gỗ và tủ sắt văn phòng. 

Ba dòng tủ tài liệu này đều có được các điểm cộng khác biệt phụ thuộc vào sở thích, mục đích và khoảng trống của văn phòng để chọn loại tủ tài liệu thích hợp với văn phòng. Tủ tài liệu Hòa Phát đem đến cho khách hàng khá nhiều sự lựa chọn và sẽ ra nhiều cácmẫu kiểu dáng tủ hồ sơ đẹp, tiên tiến trong thời gian tới.

Điểm nổi bật của sản phẩm tủ giám đốc:

Thiết kế khá phong phú, kiểu dáng có hai buồng, ba buồng hoặc kích thước lớn hơn. mẫu mã tủ thiết kế theo xu thế mới nhất ngày nay.
mẫu gỗ tiêu dùng đa dạng nhất: từ gỗ sơn PU, gỗ Verneer tới các chiếc gỗ công nghiệp khác. Gỗ công nghiệp mang độ bóng đẹp, ko bị co ngót và mối mọt. các cái gỗ thường đem lại sự sang trọng cho không gian văn phòng giám đốc. Chất liệu gỗ này cũng được sử dụng đông đảo trong phân phối bàn ghế văn phòng Intech cao cấp ngày nay.


Điểm nổi bật của chiếc tủ gỗ văn phòng:

kiểu dáng độc đáo, tiện dụng: tủ gỗ văn phòng chia thành nhiều ngăn riêng biệt, lại gọn gàng và dễ dàng di chuyển, phù hợp để tiêu dùng trong văn phòng. Dễ dàng hài hòa dùng với các dòng bàn, ghế văn phòng khác.
Được làm từ loại gỗ công nghiệp cao cấp, ko bị mối mọt, trầy xước theo thời gian.
-Màu sắc độc đáo, dễ dàng phối hợp màu với những nội thất khác trong phòng.
-Nhiều về kích thước, màu sắc.
-Được cung ứng trên dây chuyền công nghệ cao.
-Có mặt gương ở cánh tủ ngăn trên.
-Giá cả khó khăn nhất thị trường.


Điểm nổi trội của chiếc tủ sắt văn phòng:

Chất liệu chính được dùng là sắt, thép sơn tĩnh điện, tạo nên độ bền nổi bật cho sản phẩm. Chất liệu này còn khó bắt bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh. Giúp bảo quản phải chăng hơn những mẫu tài liệu văn phòng.

-Kiểu dáng thời thượng, sang trọng, vừa đóng vai trò là nơi cất đồ, vừa là vật dụng trang trí.
-Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, sơn màu tự động.
-Gồm rộng rãi ngăn, mỗi ngăn đều sở hữu khóa riêng.
-Bền vững theo thời gian.
- Đặc biệt dùng cho những nhu cầu khác nhau của khách hàng: Nhờ đặc tính bền mà mẫu tủ này vừa được sử dụng trong những văn phòng, vừa dùng cho các nơi đông người như các nhà hàng, cửa hàng… sử dụng cất đồ cá nhân.

Nội thất Hòa Phát luôn luôn cập nhật những kiểu dáng mới để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tủ tài liệu thích hợp nhất với văn phòng làm việc.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét