Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Những loại máy photocopy tốt nhất hiện nay nên mua

Máy photocopy Canon, Máy photocopy Ricoh, Máy photocopy Xerox được xem là những dòng máy hot nhất hiện nay.

Trên thị trường công nghệ bây giờ có rất nhiều máy photocopy sở hữu các nhãn hàng và giá cả khác nhau làm cho bạn khó lựa chọn. 


Vậy máy photocopy tốt nhất bây giờ là dòng nào?


Máy photocopy là trang thiết bị văn phòng ngày càng trở nên phổ biến nhất bây giờ. Với sự lớn mạnh của công nghệ tiên tiến, trên thị trường cũng xuất hiện hầu hết các nhãn hàng máy photocopy có các chức năng và giá cả khác nhau, gây cạnh tranh trong việc lựa tậu.

giả dụ bạn đang thắc mắc ko biết lựa chọn cho mình chiếc máy photocopy nào thì Hải Minh sẽ giới thiệu tới bạn 1 số mẫu máy photocopy. Để từ đó, bạn có thể nhận thấy rắng: máy photocopy Canon là dòng máy photo tốt nhất ngày nay bạn nhé.


Giá cả và chức năng của máy photocopy


- Giá cả chính là một trong các tiêu chuẩn hàng đầu để bạn đưa ra quyết định chọn sắm cho doanh nghiệp hay cửa hàng mình một chiếc máy photocopy.

- Máy photocopy mang chức năng gì, có thích hợp sở hữu mục đích tiêu dùng của bạn hay ko cũng là một quy chuẩn quan trọng để bạn mua lựa.

- Thực tế hiện nay, 1 sản phẩm máy photocopy có thể sở hữu hầu hết chức năng như: copy, in, scan và thậm chí sở hữu cả chức năng fax. một chiếc máy photocopy phổ biến chức năng sẽ lợi ích hơn cho công việc, nơi công sở của bạn bởi nó hoàn toàn có thể thay thế cho tất cả các máy còn lại. Thế nhưng, 1 dòng máy có nhiều chức năng cũng sẽ tốn kém hơn nhiều nữa bạn nhé.


- Bạn cũng phải cân nhắc xem liệu văn phòng của bạn chỉ sử dụng giấy khổ A4 hay sử dụng cả giấy khổ A3 nữa để lựa sắm kiểu máy thích hợp nhé. giả dụ chỉ dùng giấy khổ A4, bạn bắt buộc mua máy khổ A4, ví dụ như Canon iR 2420L sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều.

- Tùy theo khối lượng công việc mà ta tính toán thìcần lựa máy photo mang chức năng photo tự động in 2 mặt hay chỉ bắt buộc photo thủ công một mặt thôi nhé.

Tùy theo mục đích, giá cả và khối lượng công việc để lựa mua cho mình máy photocopy yêu thích và phải chăng nhất bạn nhé



Ta bắt buộc mua máy photocopy của hãng nào là đảm bảo nhất?


Đây là câu hỏi thường gặp của các người quyết định tìm máy photocopy. Điều quan trọng và thực sự cần phải có khi này đó là bạn phải sắm hiểu trước đặc tính sản phẩm của từng hãng máy trước lúc chọn hàng. Trên thị trường ngày nay mang đông đảo hãng, sắm được hãng nào thích hợp và phải chăng nhất thì không dễ tý nào. Bạn sở hữu thể tham khảo một số điều sau đây để biết được bắt buộc tậu máy photocopy nào là rẻ nhất nhé.

Máy photocopy Canon: Đây là dòng máy mà đa số các mã máy đều đã hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt trong đó. Điều này, hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng thao tác máy mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Vấn đề thay thế phụ kiện bên trong và mực cho máy cũng cực kỳ đơn thuần vì máy được thiết kế rời. 

Bẹn cạnh đó, máy ko kén mực nên bạn có thể tiêu dùng được đa dạng loại mực từ hàng hãng đến hàng bên ngoài. Tuy thế, giả dụ bạn dùng mực hàng ngoài giả sẽ vô cùng nhanh hỏng trống máy. Và do vậy, người dùng cần tậu mực hàng hiệu cho máy photocopy nhằm giúp cho máy dùng được bền và ổn định hơn.


Máy photocopy Canon 

Máy photocopy Xerox: sở hữu giá thấp hơn so với máy photocopy Canon thế nhưng chiếc máy này sẽ bị đếm chíp, tức là cứ photo và in tới một hạn mức bản in nhất định máy sẽ tự động treo, và bạn buộc phải thay trống để sử dụng tiếp. Đây là 1 chính sách của nhà cung ứng để đảm bảo cho chất lượng bản chụp của bạn luôn đẹp. Máy Xerox mang chi phí đầu tư ban đầu tốt (tức là giá cả thấp) nhưng mang việc thường xuyên cần thay thế trống như vậy thì về lâu dài chi phí sẽ là ko nhỏ.




Máy photocopy Fuji Xerox 


Máy photocopy Ricoh: là loại máy với giá cực kỳ cao. ko chỉ máy, vật tư linh kiện cũng bắt buộc sử dụng hàng hãng và giá cao. Tuy nhiên, đây là dòng máy chạy vô cùng bền và ổn định.



Máy photocopy Ricoh với mức giá phải chăng tuy nhiên bạn sẽ nên thường xuyên thay trống cho máy, về lâu dài cũng khá tốn kém

Máy photocopy Sharp: ưu điểm của máy là giá rẻ, nhưng lại chạy thiếu ổn định và cũng bị đếm chíp. Máy mang 1 con chip mực, và giả dụ có dấu hiệu hết mực bạn bắt buộc thay mực ngay, nếu nỗ lực in sẽ bị cháy chip. lúc đấy, bạn buộc phải thay chíp mới có mức giá không phải thấp. 1 điểm tránh khác của máy Sharp đó là cấu hình "chết", tức là giả dụ bạn tìm 1 con máy chỉ có chức photo thôi, thì bạn sẽ không thể nâng cấp thêm chức năng in hoặc scan nữa và bạn mãi mãi chỉ tiêu dùng một con máy có chức năng photo này nhé.

Máy photocopy Toshiba: Đây là dòng máy chạy cũng rất ổn định, nhưng tầm giá đắt, và quan trọng hơn là hãng không sở hữu một văn phòng đại diện chính thức cho máy photocopy. do vậy, công việc hỗ trợ sau bán hàng là tương đối cạnh tranh.

Máy photocopy Toshiba là chiếc máy chạy ổn định nhưng tầm giá đắt và hiện không mang văn phòng đại diện chính thức cho máy photocopy

Trên đây là 1 số dữ liệu hữu ích về máy photocopy của các hãng mà Hải Minh muốn người dùng tham khảo. Dựa vào các tiêu chuẩn như chất lượng, hay tầm giá, độ ổn định của máy, phạm vi phủ sóng của văn phòng đại diện cũng như các chức năng khác của máy, chúng tôi thiết nghĩ bạn hãy mua máy photocopy Canon là máy photocopy đảm bảo nhất hiện tại cho văn phòng, công ty của bạn nhé.

Vừa là bí quyết tiết kiệm, vừa hỗ trợ bạn có thể dùng máy được lâu dài với đa dạng chức năng như: photo, in, scan hoặc chuyển fax nữa đấy. Chúc bạn có được sự lựa mua đúng đắn và mang được máy photocopy đảm bảo nhất.

Máy photocopy Canon rất dễ dàng thao tác trong việc thay thế linh kiện.

Share:

0 comments:

Đăng nhận xét