Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nắm bắt những tiêu chí đánh giá máy in date dập tay DY-8

Máy in date ngày nay khá được sự quan tâm trong công việc in ngày tháng sản xuất, in hạn tiêu dùng, in trọng lượng, in định giá thành.

Trong những ngành thực phẩm, ăn uống, y dược… Máy đóng date dập tay dùng khuôn chữ bằng hợp kim đặc biệt, không hề bị mòn, cũng ko hề bị chảy và cuộn in chữ màu bằng nhiệt chuyên dùng. 

Thiết bị có thể in những chiếc chữ trung, anh trên mọi các nguyên liệu đóng gói như: nhựa, thiếc, da, giấy,.. chữ in rõ ràng, sạch sẽ, biên tập chữ dễ dàng, dùng đơn giản, tiện sửa chữa.


Máy in date có công dụng gần giống như máy đóng date tự động nhưng máy đóng date dập tay lại nhỏ gọn hơn, ưng ý với các cơ sở cung ứng vừa và nhỏ. Máy in được ba hàng, 2 hàng hay 1 hàng tuỳ theo ta sắm hình thức khiến việc.

Máy được tiêu dùng hài hòa mang : máy hàn miệng túi – máy hút chân không

Đây là một loại máy in date hay còn gọi là máy in hạn sử dụng trực tiếp bằng nhiệt dùng kỹ thuật tiên tiến của Nhật, sử dụng mực in nhiệt robbin thay thế cho mực đen. sử dụng máy in date dập tay DY-8 cho các dòng bao bì túi nhựa màng mỏng, túi nhựa phức hợp, túi nhựa, thiếc, giấy, da…

So với nơi cung cấp, logo nhãn hiệu thì máy in ngày chế tạo, máy in hạn dùng với độ sắc net không kém, và sở hữu thể chỉnh sửa tuỳ thích. Máy in date giúp cho các bạn biết được sản phẩm còn bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. chiếc máy in date này ưa chuộng đóng gói bao bì cho: thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, đặc sản địa phương, mỹ phẩm…

Những bước tiến hành để một sản phẩm ra được thị trường

in hạn dùng lên bao bì ---> sử dụng máy đóng gói để đóng gói sản phẩm -----> dùng máy đóng đai thùng carton để đóng thùng cho sản phẩm ----> cho sản phẩm vào kho ----> ra thị trường.

1. Thông số công nghệ máy in date dập tay :
- Model : DY-8
- Kích cỡ : 290 x 195 x 270 mm
- Điện nguồn: 220V /50 Hz
- Công suất đạt chuẩn: 80 W
- Nhiệt độ làm việc to nhất: 2000C
- Trọng lượng : hai,6Kg
- Xuất xứ : Trung Quốc

Máy in date dập tay DY-8 là một mẫu máy in date trên tất cả chất liệu tất cả bề mặt của sản phẩm.

Một số mẫu sản phẩm mà máy in date DY-8 với thể in được: In được trên nhãn giấy hoặc nilon, in được trên cả mặt cong của chai cốc.
Share:

0 comments:

Đăng nhận xét